भारतीय योग जीवनशैली काय आहे?
भारतीय योग जीवनशैली, शारीरिक आणि मानसिक त्रास दूर करते आणि नवीन उर्जेचा संप्रेषण करते.
योग या शब्दाचे दोन अर्थ आहेत आणि हे दोन्ही महत्वाचे आहेत. पहिला संयुक्त आणि दुसरा समाधी. जोपर्यंत आपण स्वतःस सामील होत नाही तोपर्यंत समाधीपर्यंत पोहोचणे कठीण होईल. योग तत्वज्ञान किंवा धर्म नाही तर गणितापेक्षा जास्त आहे. दोन मध्ये दोन मिसळा, फक्त चार येतील. आपण यावर विश्वास ठेवू किंवा नसावा, फक्त प्रयत्न करा. आगीत हात ठेवल्याने हात जळतील, ही विश्वासाची गोष्ट नाही.
योग हे विज्ञान आहे: 'योग हा धर्म, श्रद्धा आणि अंधश्रद्धेच्या पलीकडे आहे. योग हे एक थेट विज्ञान आहे. प्रायोगिक विज्ञान आहे. योग ही जीवन जगण्याची कला आहे. योग ही एक संपूर्ण वैद्यकीय सराव आहे. एक संपूर्ण मार्ग आहे - राजपथ. वास्तविक धर्म लोकांना खूश्यांसह बांधून ठेवते आणि योगायोगाने सर्व प्रकारच्या खूंटीपासून मुक्तीचा मार्ग दाखविला जातो
ज्याप्रमाणे आइनस्टाईनचे नाव बाह्य विज्ञानाच्या जगात सर्वोपरि आहे, त्याचप्रमाणे आइनस्टाईन हे आंतरशास्त्राच्या जगाची पतंजली आहे. ज्याप्रमाणे हिमालय पर्वतांमध्ये श्रेष्ठ आहे, त्याचप्रमाणे सर्व तत्वज्ञान, कायदे, धोरणे, नियम, धर्म आणि प्रणालींमध्ये योग श्रेष्ठ आहे.
अष्टांग योग: पतंजलीने ईश्वरापर्यंत पोहोचण्यासाठी, सत्याकडे, स्वतःपर्यंत, तारणासाठी किंवा संपूर्ण आरोग्यापर्यंत पोहोचण्यासाठी आठ पायर्या तयार केल्या आहेत. जर आपण फक्त एका शिडीवर चढलो तर आपल्याला दुसर्यासाठी धक्का लागणार नाही, फक्त पहिल्यावर जोर दिला जाईल. पुढाकार घ्या त्या अंतिम सामर्थ्याकडे जाण्यासाठी योग ही एक वैज्ञानिक प्रक्रिया आहे हे जाणून घ्या. आपण सोडल्यास आपण पोहोचेल.
योग हा एक मोठा विषय आहे. तुम्ही ऐकले असेल - ज्ञानयोग, भक्ती योग, धर्मयोग आणि कर्मयोग. या सर्वांमध्ये योग या शब्दाचा संबंध आहे. तुम्हीही हठ योग ऐकला असेल, पण राजयोग असलेल्या या सर्वांना वगळता ते पतंजलीचे योग आहे.
या योगास सर्वाधिक अभिसरण आणि महत्त्व आहे. हा योग आपल्याला अष्टांग योग नावाने माहित आहे. अष्टांग योग म्हणजे योगाचे आठ भाग. वास्तविक, पतंजलीने योगाच्या सर्व विषयांना आठ अवयवांमध्ये वर्गीकृत केले आहे. आता यातून काहीही नाही.
जर तुम्हाला भगवंताला जाणून घ्यायचे असेल, सत्य जाणून घ्यायचे असेल, परिपूर्णता मिळवा किंवा फक्त निरोगी असाल तर पतंजली म्हणतात की सुरुवात शरीराच्या तळापासून करावी लागेल. शरीर बदलेल, मन बदलेल. जर आपण आपला विचार बदलला तर तुमची बुद्धी बदलेल.
सुरुवातीच्या पाच हातपाय योगात प्रवेश करण्याची तयारी करतात, म्हणजेच पोहण्याचा सराव समुद्रात उडी मारण्यापूर्वी आणि भावसागर ओलांडण्यापूर्वी या पाच अवयवांमध्येच मर्यादित आहे. त्यांना केल्याशिवाय आपण भावसागर ओलांडू शकत नाही आणि जे त्याद्वारे उडी मारत नाहीत ते येथेच राहतील. बरेच लोक या पाचमध्ये यशस्वी होतात आणि योगाचे चमत्कार सांगून त्यांचे जीवन नष्ट करतात.
ही आठ अंगे आहेत १ यम नियम २ आसन ३ प्राणायाम ४ प्रत्ययहार ५ धरणा ६ध्यान ७ समाधी. वरील आठ अवयवांचे स्वतःचे उप-अवयव देखील असतात. सध्या योगाचे फक्त तीन भाग प्रचलित आहेत - आसन, प्राणायाम आणि ध्यान.
स्वतःला बदलाः तुम्हाला देवाला जाणून घ्यावे लागेल, तुम्हाला सत्य माहित असले पाहिजे, तुम्हाला सिद्धी मिळवावी लागेल किंवा निरोगी रहावे लागेल, मग पतंजली म्हणतात की एखाद्याला शरीराच्या तळापासून सुरुवात करावी लागेल. शरीर बदलेल, मन बदलेल. जर आपण आपला विचार बदलला तर तुमची बुद्धी बदलेल. जर बुद्धी बदलली तर आत्मा आपोआप निरोगी होईल. आत्मा निरोगी आहे. समाधीत केवळ निरोगी आत्म मिळवता येते.
ज्यांच्या मेंदूत द्वैत असते ते नेहमीच चिंता, भीती आणि संशयात राहतात. तो जीवन एक संघर्ष म्हणून पाहतो, आनंद नव्हे. सर्व प्रकारच्या मानसिकतेच्या पद्धती योगाद्वारे प्रतिबंधित आहेत- विवेक, जो बुद्धी, अहंकार आणि मन या मनाच्या क्रियांपासून तयार होतो. आपण इच्छित असल्यास, आपण त्यास बेशुद्ध मन म्हणू शकता, परंतु हा विवेक अधिक सूक्ष्म मानला जातो.
जगातील सर्व धर्मांना या मनावर कब्जा करायचा आहे, म्हणून त्यांनी विविध नियम, कृती घोटाळे, ग्रह नक्षत्र आणि देवाचे भय निर्माण करून लोकांना आपल्या धर्मांपासून दूर ठेवले आहे. पतंजली म्हणतो हे मन संपव.
योग मानणे किंवा शंका घेणे शिकवत नाही. आणि विश्वास आणि शंका यांच्यात बेरीज संशयास्पदतेच्या विरूद्ध आहे. योग म्हणतो की आपल्याकडे जाणून घेण्याची, वापरण्याची क्षमता आहे.
आपण आपल्या डोळ्यांखेरीज आणखी काही पाहू शकता जे सामान्यपणे दिसत नाही. तुमचे कान आहेत, त्यांनाही अनाहत म्हणतात. अनाहता म्हणजे असा आवाज जो कोणत्याही परिणामाचा जन्म झाला नाही, ज्यास ओम ज्ञानीजन म्हणून ओळखले जाते, तो आमेन आहे, तो ओमीन आणि ओंकार आहे.
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत:
टिप्पणी पोस्ट करा